Thursday, May 20, 2010

Mga ginawa ko habang nagbabakasyon at hanggang ngayon, wala pa ring trabaho

After Shining Inheritance, Queen Seon Deok naman kinababaliwan ko ngayon. At hindi tulad ng Shining Inheritance, tinapos ko na agad siya sa DVD. Ayaw ko nang mabitin pa eh. Huhu... Wawa naman si Deok man.

At dahil may pagka-adik ako, tinapos ko na rin ang Season 4 ng Heroes at Season 1 ng Smallville. Hindi ko pa pala tapos panuurin yung Season 1 ng Supernatural pero tatapusin ko muna ang Bloody Monday. I love Haruma Miura, hmmm...

With manga naman, tinatapos ko na basahin ang Special A. Hindi ko nga alam kung ano isusunod ko eh. With books naman, Eldest ako ngayon and then Brisingr. Pero may pinahiram sa akin na book si Kim kaya yun muna tatapusin ko tapos Percy Jackson & The Olympians siguro ang susunod.

No comments:

Post a Comment